วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Breaking News - ย้ายบ้านแล้วนะครับ

ตอนแรกผมกะจะย้ายเว็บจริงๆจังๆในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้พยายามอัพเดท 2 เว็บไปพร้อมๆกันก่อน แต่ล่าสุดไม่รู้เกิดอะไรชึ้นกับเว็บเก่า มัน Redirect ไปหน้าเว็บของคนทำ "Theme ฟรี" เองตลอดเลย ดังนั้นผมจึงจะเลิกอัพเดทเว็บเก่านี้แล้วนะครับ ให้ไปที่ใหม่เลย boxingboy2021 blogspot com (ให้ก๊อปไปวาง แล้วระหว่างช่องไฟให้ใส่ . แทนนะครับ) ปล. หากอาการนี้ลามไปถึงเว็บใหม่ด้วย ผมก็จะต้องตัดสินใจเปลี่ยมธีมล่ะครับ เพราะอันใหม่ก็ใช้ธีมอันเดียวกันนี้แหละ แต่ URL จะไม่เปลี่ยนตามนะครับ จึงแจ้งมาเพื่อทราบครับผม BB /19 ตุลาคม 2563

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

ข่าวมวยรอบโลก

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

ช้าง พีอาร์ เวิลด์

BBH อินสตราแกรมนิวส์

แชมป์โลกชาวไทย (อยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลของแต่ละท่าน)

Thai World Champions

บทความพิเศษ

ไทยแลนด์ รีพอร์ต - Restart in 2021

All-Time Web Counter

Website Hit Counter

เกจิเสียงแตก ยาฟาย-กอนซาเลซ


By : Boxing-Boy  

Photo Credit : www.boxingonly.net   

อีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ โรมัน "ช็อคโกลาติโต้" กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ก็จะได้โอกาสกลัมาทวงบความยิ่งใหญ่คืนอีกครั้ง เมื่อจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBA กับเจ้าของตำหน่งชาวอังกฤษเช้อสายเยเมน คาห์ลิด ยาฟาย ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ที่ The Ford Centre @The Star ในฟริสโซ่, เท็กซัส ซึ่งหลายฝ่ายพากันจับตามมองว่า อดีตแชมป์โลกจอมตะลุยรายนี้จะกลับคืนบัลลังก์อีกครั้งได้หรือไม่ หรือว่าทางแชมป์โลกจอมฝีมือจะป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้อีกหนหรือเปล่า วันนี้เราจะมาดูทัศนกันสักเล็กน้อย แต่ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า จุดประสงค์ก็เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมวยเท่านั้น ไม่ได้มีการนับสนุนมีการเดิมพันกันแต่อย่างใด และข้อมูลที่ได้คือ คำทำนายนั้นระบุว่าโอกาสที่ยาฟายจะเป็นผู้ชนะนั้นมีอยู่ราว 55.56%, โรมันเป็นผู้ชนะมีอยู่ 43.48% และเสมอกัน 4%

นั่นหมายความว่าทางยาฟายนั้นเป็นต่ออยู่เล็กน้อย แต่ทางเกจิแห่งหนึ่งกลับทำนายผลการชกเอาไว้ว่า ทางกอนซาเลซนั้นน่าที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด ในแบบทีเคโอประมาณยกที่ 10 นั่นหมายถึงแชมป์โลกจะเปลี่ยนมือนั่นเอง

ซึ่งตรงนี้อาจจสวนกระแสกับการวิเคราะห์จากเกจิจากประเทศอังกฤษ ที่เคยนำทำเสนอไปครั้งหนึ่งแล้วในเว็บไซด์เวอร์ชั่นเก่า แต่จะขออนุญาติเอามาเปรียบเทียบกันกันแบบย่อๆอีกครั้ง ดังต่อไปนี้

พอล สตีเวนสัน
เฮดโค้ช ของ เอเวอร์ตัน เรด ไตรแองเกิล
"กอนซาเลซอายุ 32 แล้วน่าจะสู้ความสดของยาฟายไม่ได้ ผมเชื่อว่ายาฟายจะเอาชนะน็อคเขาได้ประมาณยกที่ 10"

ไรอัน คลาร์ค
ผู้ก่อตั้งร่วมเว็บไซด์ buymyfight.com
"มันอาจจะเป็นการชกที่คู่คี่สูสีมาก แต่ผมก็ยังเชื่อว่ายาฟายจะเอาชนะคะแนนไปได้แบบเส้นยาแดงผ่า 8 และอาจจะไม่เอกฉันท์ด้วยซ้ำ หรือบางทีเขาอาจจะชนะน็อคในยกท้ายๆด้วย"

ทิม ริคสัน
สปอร์ตส์ เอเจน
"ผมเชื่อว่ากอนซาเลซน่าจะผ่านจุดสุดยอดของการชกมวยมาแล้ว แถมยังอายุมากกว่าคาลด้วย เชื่อเถอะว่ากอนซาเลซกดเขาไม่หล่นแน่ ท้ายที่สุดผมเชื่อว่าคาลจะมาเร่งในยกท้ายๆ และจะเอาชนะกอนซาเลซไปได้ระหว่างยก 10-12

ใครจะแม่ไม่แม่น 29 กุมภาพันธ์นี้รู้กัน

Website Hit Counter

HTML Counter

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply

BBH แชนแนล