วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Breaking News - ย้ายบ้านแล้วนะครับ

ตอนแรกผมกะจะย้ายเว็บจริงๆจังๆในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้พยายามอัพเดท 2 เว็บไปพร้อมๆกันก่อน แต่ล่าสุดไม่รู้เกิดอะไรชึ้นกับเว็บเก่า มัน Redirect ไปหน้าเว็บของคนทำ "Theme ฟรี" เองตลอดเลย ดังนั้นผมจึงจะเลิกอัพเดทเว็บเก่านี้แล้วนะครับ ให้ไปที่ใหม่เลย boxingboy2021 blogspot com (ให้ก๊อปไปวาง แล้วระหว่างช่องไฟให้ใส่ . แทนนะครับ) ปล. หากอาการนี้ลามไปถึงเว็บใหม่ด้วย ผมก็จะต้องตัดสินใจเปลี่ยมธีมล่ะครับ เพราะอันใหม่ก็ใช้ธีมอันเดียวกันนี้แหละ แต่ URL จะไม่เปลี่ยนตามนะครับ จึงแจ้งมาเพื่อทราบครับผม BB /19 ตุลาคม 2563

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

ข่าวมวยรอบโลก

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

ช้าง พีอาร์ เวิลด์

BBH อินสตราแกรมนิวส์

แชมป์โลกชาวไทย (อยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลของแต่ละท่าน)

Thai World Champions

บทความพิเศษ

ไทยแลนด์ รีพอร์ต - Restart in 2021

All-Time Web Counter

Website Hit Counter

ปรีวิว โลมา vs โลเปซ


By: ช้าง พีอาร์  

Photo Credit: ช้าง พีอาร์ / มวยโลกแฟนคลับ 



ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้จากคุณสัณหชัย ผลชีวิน

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply

BBH แชนแนล