วัดโพธิ์แมนคุณาราม
จัดทำลิ้งค์ถวายเป็นพุทธบูชา

Breaking News - ย้ายบ้านแล้วนะครับ

ตอนแรกผมกะจะย้ายเว็บจริงๆจังๆในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้พยายามอัพเดท 2 เว็บไปพร้อมๆกันก่อน แต่ล่าสุดไม่รู้เกิดอะไรชึ้นกับเว็บเก่า มัน Redirect ไปหน้าเว็บของคนทำ "Theme ฟรี" เองตลอดเลย ดังนั้นผมจึงจะเลิกอัพเดทเว็บเก่านี้แล้วนะครับ ให้ไปที่ใหม่เลย boxingboy2021 blogspot com (ให้ก๊อปไปวาง แล้วระหว่างช่องไฟให้ใส่ . แทนนะครับ) ปล. หากอาการนี้ลามไปถึงเว็บใหม่ด้วย ผมก็จะต้องตัดสินใจเปลี่ยมธีมล่ะครับ เพราะอันใหม่ก็ใช้ธีมอันเดียวกันนี้แหละ แต่ URL จะไม่เปลี่ยนตามนะครับ จึงแจ้งมาเพื่อทราบครับผม BB /19 ตุลาคม 2563

Announcement

"เรียนนักข่าว, เว็บมาสเตอร์, บล็อกเกอร์, และ แอดมินเพจ ที่เคารพรักทุกท่าน, เว็บไซด์แห่งนี้เกิดขึ้นจากคำว่า "รักในกีฬามวยสากลอาชีพ" ดังนั้นเราจึงไม่มีการสงวนลิขสิทธิ์ในงานเขียนและข่าวแต่อย่างใด ทุกท่านสามารถที่จะแชร์ ก็อปปี้ หรือทำซ้ำในรูปแบบต่างๆได้ ขอเพียงแต่ช่วยเราแก้ไขคำที่พิมพ์ผิดพลาด และคงรักษาวันและเวลาจริงที่ระบุในเนื้อข่าวเอาไว้ให้ถูกต้อง รวมไปถึงให้เครดิตแก่แหล่งที่มาของภาพประกอบข่าว ส่วนจะให้เครดิตเว็บหรือไม่เราไม่ซีเรียสแต่อย่างใดครับ"

ข่าวมวยรอบโลก

BBH แฟนเพจ

BBH ทวิตนิวส์

โลกกำปั้นโดยนายสังเวียน/สอดสร้อย

ช้าง พีอาร์ เวิลด์

BBH อินสตราแกรมนิวส์

แชมป์โลกชาวไทย (อยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลของแต่ละท่าน)

Thai World Champions

บทความพิเศษ

ไทยแลนด์ รีพอร์ต - Restart in 2021

All-Time Web Counter

Website Hit Counter

'มอนเสตอร์' ประกาศ บุกลาสเวกัสครั้งแรกต้อง 'ชนะน็อค' เท่านั้น


By: Boxing-Boy 

Direct Link's Photo From: Oota / www.boxmob.jp 


"มอนสเตอร์" นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ IBF/WBA (Super)/The Ring วัย 27 ปีชาวญี่ปุ่น ซูเปอร์สตาร์จาก "โอฮาชิ โปรโมชั่นส์" ประกาศก้องบุกลาสเวกัสดินแดนมวยในอเมริกาหนแรก ต้องชนะน็อคสถานเดียวเท่านั้น และพร้อมเดินทางไปอมริกาแล้วด้วยความกระตือรือร้น

โดยอิโนอุเอะนั้นมีโปรแกรมที่จะขึ้นป้องกันตำแหน่งกับผู้ชิงชาวออสเตรเลียวัย 29 ปี เจสัน โมโลนี่ย์ ที่เป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1 ของ WBO, 2 ของ WBA, 4 ของ IBF และ 5 ของ WBC ที่่ "เดอะ บับเบิล" เอ็มจีเอ็ม ในคืนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นในลาสเวกัส หรือตรงกับเช้าของวันที่ 1 พฤศจิกายนตามเวลาในญี่ปุ่นและไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกทาง ESPN+ และทาง WOWOW Prime ในญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10:30 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น

เดิมทีเดียวซูเปอร์สตาร์ของประเทศญี่ปุ่นรายนี้ มีโปรแกรมที่จะขึ้นชกล้มแชมป์กับเจ้าของตำแหน่งรุ่นเดียวกันของ WBO ชาวฟิลิปปินส์ จอห์นรีล คาซิเมโร่ เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาแต่เ
เนื่องจากอาการระบาดของไวรัสฯ ทำให้การชกต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ก่อนที่จะถูกยกเลิกในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตัวผู้ท้าชิงเป็น เจสัน โมโลนี่ย์ จากออสเตรเลีย  และกำหนดการชกใหม่เป็นวันที่ 31 ตุลาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น ในสังเวียนที่ไม่อนุญาตให้มีผู้เข้าชมในสนามได้ ซึ่งทางเจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่นได้ระบุว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งเดียวที่เขารู้สึกกังวลใจ อย่างไรก็ดีเขาก็ได้บอกว่าได้หาคลิปการชกจากสื่อออนไลน์ต่างๆ ที่มีการอัพโหลดไฟล์การชกในเวทีที่ว่างเปล่าไร้คนดูมาชมแล้วหลายต่อหลายรายการด้วยกัน และเขาก็เริ่มที่จะทำความรู้สึกได้บ้างแล้ว

ส่วนเรื่องของการเตรียมตัวในไฟต์นี้นั้น สิ่งหนึ่งที่แปลกไปจากครั้งก่อนๆก็คื อการที่เขาไม่สามารถที่จะซ้อมกับคู่ชกนำเข้าจากต่างประเทศได้ เพราะทางต้นสังกัดไม่สามารถที่จะจ้างนักชกชั้นดีจากต่างประเทศเดินทางเข้ามาเป็นคู่ลงนวมให้กับเขาได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดในการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น ในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสฯในยามนี้ ทำให้เขาก็ต้องทำการลงนวมกับเพื่อนร่วมค่าย โอฮาชิ ยิม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวของ “มอนสเตอร์” เองนั้นก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับในเรื่องนี้ว่า จะมีผลต่อความแข็งแกร่งของร่างกายของเขาในการเดินทางไปชกที่ลาสเวกัสในครั้งนี้หรือไม่และอีก และอีกอย่างหนึ่งก็คือแม้ว่าแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นรายนี้จะเคยเดินทางไปชกที่อเมริกามาแล้วก็ตาม แต่คราวนั้นเป็นการชกที่คาร์สัน ไม่ใช่ลาสเวกัสที่ถือว่าเป็นเมืองแห่งมวยโลกอย่างเช่นครั้งนี้

ส่วนสำหรับอาการบาดเจ็บที่ได้รับจากการชกครั้งก่อน ในการชิงถ้วย มูฮัมหมัด อาลี โทรฟี่ ของศึก WBSS ซีซั่นที่ 2 ที่มีแผลแตกขนาดใหญ่ที่เปลือกตาขวา รวมทั้งกระดูกฐานเบ้าตาขวาแตกด้วยนั้น ตอนนี้หายดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากผ่านศึกหนักในครั้งนั้นบ้านนานร่วมปี และจากการซ้อมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดนั้น ทำให้สภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์พร้อมที่จะเดินทางไปทำศึกใหญ่ที่ลาสเวกัสในครั้งนี้ ซึ่งทางนักชกชาวญี่ปุ่นก็ได้เปิดใจว่า เขาจะทำให้การชกในครั้งนี้สนุกดุเดือดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาจะต้องไม่แพ้ 
และจะต้องเอาชนะน็อคเอาท์ให้ได้ เพราะเขารู้ดีว่าหากการชกในครั้งนี้ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เขาก็จะมีโอกาสได้กลับมาชกที่ลาสเวกัสในอนาคตอีกอย่างแน่นอน

อนึ่ง อิโนอุอิและทีมงานมีจะกำหนดที่จะออกเดินทางจากประเทศญี่ปุ่นไปยังสหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น

boxingboy

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply

BBH แชนแนล